Nhà mẫu STELLA Võ Văn Kiệt Bình Tân – Kita Group

Nhà mẫu Stella Võ Văn Kiệt xem ở đâu ? Đặt mua dự án Stella Võ Văn Kiệt như thế nào ? Giá bán Stella Võ Văn Kiệt ra sao ? Tất cả sẽ được đội ngũ VicenLand tổng hợp trong nội dung bài viết này!

Nhà mẫu Stella Võ Văn Kiệt được chính thức khởi công vào quý IV năm 2020 và đã ngay lập tức gây được ấn tượng bởi vị trí đắc địa cũng như uy tín của chủ đầu tư. Dự án Stella Võ Văn Kiệt là một trong số ít các dự án hiếm hoi được cấp phép thi công trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt trong 2021. 

nhà mẫu stella võ văn kiệt - phối cảnh dự án

Phối cảnh dự án Stella Võ Văn Kiệt

Nhà mẫu dự án sẽ chính thức cho Quý khách hàng tham quan vào tháng Quý 3/2021. Nhà mẫu Stella Võ Văn Kiệt được chủ đầu tư đầu tư thiết kế với 3 căn hộ mẫu gồm: 1Pn, 2PN, 3PN… Khu nhà mẫu được khởi công song song với khu nhà điều hành dự án, được Newtecons xây dựng.

Thông tin nhà mẫu dự án Stella Võ Văn Kiệt

  • Tên dự án Kita: Stella Võ Văn Kiệt
  • Vị trí dự án Kita: Tọa lạc tại số 79 con đường Võ Văn Kiệt, thị trấn An Lạc, thị xã Bình Tân, TP biển Chí Minh.
  • Chủ đầu tư dự án Stella Võ Văn Kiệt: Kita Group
  • Quy mô dự án Stella Võ Văn Kiệt: 3,1 ha
  • Các phân khu dự án Stella Võ Văn Kiệt: Khu A Stella 69, Khu B Stella 79, Khu C Stella 89, phân khu nhà phố, biệt thự, shophouse….
  • Sản phẩm căn hộ Stella Võ Văn Kiệt: Căn hộ, Shophouse thương mại…
  • Tổng thầu cơ xây dựng: Newtecons thi công nhà quản lý
  • Mật độ xây đắp khối đế: 39%
  • Mật độ xây đắp khối tháp: Đang cập nhật
  • Nhà mẫu Stella Võ Văn Kiệt: Đón khách tham quan Quý 3/ 2021
  • Giá bán Stella Võ Văn Kiệt: Đang cập nhật
nhà mẫu stella võ văn kiệt - chủ đầu tư Kita Group

Dự án Kita Stella Võ Văn Kiệt được đầu tư bởi Kita Group

VỊ TRÍ NHÀ MẪU STELLA VÕ VĂN KIỆT

Nhà mẫu Stella Võ Văn Kiệt được chủ đầu tư bố trí ngay trong khuôn viên dự án, để thuận tiện nhất cho Quý khách hàng ghé trải nghiệm cũng như tìm hiểu thông tin dự án.

Stella Võ Văn Kiệt sở hữu khu đất vàng nằm ngay mặt tiền đường Đường Đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân, TP HCM. Vị trí đắc địa còn sót lại trên “Đại Lộ Vàng” trong bối cảnh quỹ đất đã ngày càng hạn chế.

Có thể thấy rằng, nhờ địa thế tọa lạc đắc địa Căn hộ Stella Võ Văn Kiệt tách biệt vừa đủ để tránh ồn ào đem lại sự an yên nhưng vẫn đem đến sự tiện nghi, náo nhiệt của phố thị.

nhà mẫu stella Võ Văn Kiệt - Kita Group

Dự án Kita Stella Võ Văn Kiệt được đầu tư bởi Kita Group

Nhà mẫu dự án Stella Võ Văn Kiệt khởi công ngày nào ?

Ngày 07/01/2021 Tập đoàn Kita Group & Newtecons đã chính thức khởi công Khu nhà mẫu tại vị trí mặt tiền Đường Đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân, TP HCM. Lễ khởi công được tổ chức trang trọng, đầy đủ các đơn vị thi công.

Dự kiến nhà mẫu dự án Stella Bình Tân sẽ được đưa vào sử dụng vào tháng 05/2021 và chính thức cho khách hàng tham quan vào tháng 06/2021. Mọi thông tin chi tiết quý khách hãy đăng ký thông tin bên dưới để cập nhật.

nhà mẫu stella võ văn kiệt - kiat group

Lễ khởi công khu nhà mẫu dự án Kita Stella Võ Văn Kiệt

Khởi công nhà mẫu dự án kita

Lễ khởi công khu nhà mẫu dự án Kita Stella Võ Văn Kiệt

NHÀ MẪU STELLA VÕ VĂN KIỆT BÌNH TÂN

Tập đoàn KITA GROUP với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng không gian sinh hoạt đương đạithuận lợi, gần gũi thiên nhiên. Các căn hộ của dự án đều được xây dựng  mảng xanh tự nhiên và thiên về hướng đón nắng, đón gió. Không giống với những dự án căn hộ khác  số tầng cao cộng bề ngang hẹp.

Dự án Stella Võ Văn Kiệt chỉ xây dựng 4 block tòa nhà sở hữu số lượng 25 tầng mỗi tòa căn hộ. Đây là Thống kê vừa phải và thuận lợi cho mọi người dân và mọi sinh hoạt.

Tiện ích dự án Kita Võ Văn Kiệt

Khu tiện ích dự án Stella Võ Văn Kiệt

Mặt bằng thiết kế nhà mẫu Stella Võ Văn Kiệt

Với mong muốn đem đến không gian sống xanh và gần với thiên nhiên, Kita Group đã đầu tư thiết kế dự án Stella Võ Văn Kiệt theo mô hình Green – Smart Tower.

Mô hình này là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ xanh và thông minh đem đến trải nghiệm sống mới, tiện nghi hơn. Đồng thời, với thiết kế mở đón nắng, đón gió, các căn hộ trong dự án đều đảm bảo được sự thông thoáng, nhiều ánh nắng tự nhiên.

nhà mẫu Stella Võ Văn Kiệt - căn 3 phòng ngủ

Mặt bằng nhà mẫu dự án Kita – Stella Võ Văn Kiệt

 

NHẬN THÔNG TIN BẢNG GIÁ & ƯU ĐÃI THÁNG【03/2024】

Hỉnh ảnh nhà mẫu Stella Võ Văn Kiệt Bình Tân

Nhà mẫu Stella Võ Văn Kiệt - KIta Group

Nhà mẫu Stella Võ Văn Kiệt - Bình Tân

Căn hộ mẫu Stella Võ Văn Kiệt

Nhà mẫu dự án Kita - Stella Võ Văn Kiệt

Căn hộ mẫu dự án Stella Võ Văn Kiệt

Thông tin bảng giá căn hộ Stella Võ Văn Kiệt và mặt bằng cùng các tin tức về dự án được chúng tôi cập nhật liên tục tại chuyên mục: Dự án Stella Bình Tân

Thông tin về chủ đầu tư dự án Stella Võ Văn Kiệt Bình Tân

Chủ đầu tư của dự án vàng này chính là Công ty Cổ phần tập đoàn Kita Group – 133 – 135 Trương Văn Bang, P.Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Đây là một trong những tập đoàn bất động sản lớn mạnh và phát triển bậc nhất tại nước ta.

Với nguồn lực tài chính dồi dào, Kita Group có đủ sức để đầu tư, xây dựng và phát triển hệ thống bất động sản với chất lượng vượt trội. Hơn thế, Kita Group còn hợp tác với nhiều đơn vị đầu tư, xây dựng, cung cấp nội thất hàng đầu trong và ngoài nước nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với người mua.

Thông tin chủ đầu tư tập đoàn Kita Group

Thông tin chủ đầu tư tập đoàn Kita Group

Kita Group là đơn vị CĐT uy tín ?

Khách hàng khi đến với các dự án của Kita Group sẽ cảm nhận được sự hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, đội ngũ pháp lý với nhiều năm kinh nghiệm cùng chính sách rõ ràng.

Kita Group đảm bảo cho khách hàng về mặt pháp lý, giấy tờ và các vấn đề khác liên quan. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn căn hộ trong các dự án của tập đoàn Kita Group

Dự án Kita Stella Võ Văn Kiệt hứa hẹn sẽ là điểm nóng trên thị trường căn hộ vào Quý 3/2021 cũng như là điểm nóng thị trường căn hộ khu Tây – Đại lộ Võ Văn Kiệt.

Kita Group có đội ngũ nhân sự cấp cao giàu chuyên môn, kinh nghiệm cùng đội ngũ quản lý và nhân viên nhiệt huyết. Tập đoàn luôn mong muốn đem đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất với không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

>>>Bạn xem thêm: Có nên đầu tư dự án Stella Võ Văn Kiệt hay không?

5/5 - (5 bình chọn)
Chia sẻ

5/5 - (5 bình chọn)